1) 8,273,500 sensors deployed as of Q2 (+33%)

2) 47% of NFL, 93% of MLB, 53% of NBA and 47% of NHL uses beacon technology

3) 40x ROI to venue owners from installing beacons

4) 6x in app adoption to venue owners from installing beacons

5) 50% of the proximity industry supports Eddystone as Google invests heavily into the ecosystem

Trên là tóm tắt các điểm chính về thị trường của ngành Proximity Marketing. Đã có đến hơn 8 triệu cảm biến được cài đặt (chủ yếu là beacons), và hai lĩnh vực ứng dụng nhiều nhất là thể thao (các giải thể thao của Mỹ như NFL, MLB, NBA và NHL đã sử dụng beacon) và sự kiện (một loạt các sự kiện lớn như CES, SXSW, Mobile World Congress, và Cannes Lions cũng được sử dụng beacons). Tháng 7 vừa rồi thông tin về beacon được triển khai tại EXPO 2016 tại Thổ Nhĩ Kỳ là sự kiện có số lượng beacon được triển khai lớn trong năm nay tới thời điểm này. Thị phần của Eddystone đã chiếm 50% (tăng từ 45% của Q1 2016) thể hiện bước tiến của Google sau sự kiện I/O 2016.

Chi tiết có thể đọc tại đây Proxbook_Report_Q2_SportsEvents.

Nguồn proxbook.com